วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

กระเป๋าแฟชั่น

ในปัจจุบันนี้นอกจากแฟชั่นเสื้อผ้า รองเอท้าคู่สวย และเครื่องประดับต่างๆแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่สาวๆให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการออกงานในโอกาสต่างๆแล้ว นั่นก็คือ กระเป๋าแฟชั่นค่ะ และกระเป๋าในปัจจุบันมีมากมายหลายแบบและที่สำคัญจะมีเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล หรือเรียกง่ายอีกอย่างว่าเปลี่ยนไปตามแฟชั่นในแต่ละปีก็ว่าได้ แน่นอนว่าแล้วแฟชั่นกระเป๋าในปีนี้ล่ะเป็นแบบไหน วันนี้เรามีเทรนแฟชั่นกระเป๋าในยุค 2012 มาอัพเดทกันค่ะ

     กระเป๋าลายปักษ์รูปต่างๆและกระเป๋าพิมพ์ลาย
สำหรับกระเป๋าแฟชั่นลายปักษ์และกระเป๋าพิมพ์ลายในยุค นี้ที่ได้รับความนิยมก็คือปักษ์รูปดอกไม้และพิพม์ลวดลายที่มีสีสันเด่นสดุด ตาและไม่เมือนใครค่ะ สำหรับขนาดนั้นก็คือต้องมีขาดกลางไม่ใหญ่หรือเล็กไปค่ะ

     กระเป๋าสะพายข้างใบเล็ก-กลาง
สำหรับสาวๆท่านใดที่กำลังมองหากระเป๋าที่พกพาง่าย สะดวกสบาย พกพาได้ในวันชิวๆ ของคุณแล้วขอแนะนำว่าต้องเป็นกระเป๋าแฟชั่นสะพาย ข้างใบเล็ก-ขาดกลางค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากเพราะมีหลายแบบ หลากสี หลายสไตล์มาให้คุณได้เลือกซื้อเลือกชมกันค่ะ ส่วนใหญ่ที่นิยมในซีซั่นนี้เห็นจะเป็นสีที่โดเด่น เช่น สีส้ม สีน้ำตาล สีฟ้า สีแดง สีเหลือง เป็นต้นค่ะ

     กระเป๋าลำลอง
กระเป๋าลำลองนั่นด้วยชื่อก็บอกแล้วนะคะว่าลำลอง เหมาะกับชุดลำลอง สบายๆ ค่ะ ด้วยขนาดที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไปสามารถพกพาสิ่งของได้ค่อนข้างเยอะ เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบกระเป๋าแฟชั่นใบเดียวจะคว้าไปที่ไหนเมื่อไหร่ก็เก๋ไก๋ไม่ตกเทรนคร่า

     กระเป๋าใบใหญ่ (Totes and weekend bags )
สำหรับกระเป๋าแบบนี้จะเหมาะกับคุณผู้หญิงนักเดินทางค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวต่างจังหวัด รับงานอีเว้น หรือเดินทางไปต่างประเทศกระเป๋าแฟชั่นแบบ นี้จะช่วยคุณให้สะดวกได้อย่างมากในการพกพาสิ่งของที่จำเป็น และสีที่ได้รับความนิยมในซีซั่นนี้ นั่นก็คือ สีเหลือง สีดำ สีตรีม และที่พิมพ์ลายต่างๆ รับรองค่ะว่าไม่ตกเทรนแน่นอนคร่า

     กระเป๋าสายโซ่ ( Chain handles )
นับว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนที่ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยใดก็ไม่ตกเทรนนั่นก็คือกระเป๋าแฟชั่นสาย โซ่ สามารกพกพาไปได้ไม่ว่าจะเป็นงานราตรีต่างๆ ปาร์ตี๋ในยามค่ำคืนก็ดูเก๋ไก๋ไฮโซ หรือจะเดินช็อปปิ้งในวันว่างของคุณก็ดูดีมีสไตล์ไม่แพ้กันค่ะ และสีที่ได้รับความนิยมส่วนมากจะเป็นสี ดำ ส้ม ครีม เป็นต้นค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น