วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

รองเท้าที่นิยมสวมใส่

  หนึ่งเทรนด์รองเท้าที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ แน่นอนว่าหลายคนจะต้องรีบลงละแนนให้กับ"รองเท้าผ้าใบ"ไอเท็มเท่ ๆ ที่สามารถนำมามิกซ์ แอนด์ แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายชุด ทั้งยังสวมใส่ได้สบาย ๆ แบบไม่ต้องเกร็งให้ปวดน่อง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้รองเท้าผ้าใบกลายเป็นแฟชั่นสุดฮิตของสาว ๆ วันนี้กระปุกดอทคอมจึงขอคัดรองเท้าผ้าใบยอดนิยมสำหรับคุณสาว ๆ มาฝากถึง 10 แบรนด์ด้วยกัน ส่วนจะมีแบรนด์ดังอะไรบ้าง ก็ไปส่องกันเลยดีกว่า


 NIKE คุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับแบรนด์สัญลักษณ์เครื่องหมายถูก ผู้ผลิตอุปกรณ์และรองเท้ากีฬาระดับโลก ที่ต้องซูฮกให้กับเทคนิคและการคิดค้นพัฒนารองเท้าให้เหมาะสมกับกิจกรรมและ กีฬา ที่ขยันออกรุ่นใหม่ ๆ มาโกยเงินกันเป็นประจำ





ADIDAS ตามมาติด ๆ กับแบรนด์ดังสัญชาติเยอรมันที่มีมานานตั้งแต่สมัยสงครามโลก! โดยปัจจุบันยังคงมีรองเท้ารุ่นสวย ๆ ออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ทำเอาสาว ๆ น้ำลายหกกันถ้วนหน้าไม่เว้นแม้กระทั่งหนุ่ม ๆ อีกด้วย







 CONVERSE ครองใจวัยรุ่นตลอดกาลกับรองเท้าผ้าใบขวัญใจเด็กแนว ที่มีรูปทรงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เน้นความเรียบง่าย ใส่สบาย ๆ แถมตอนนี้ยังผลิตรุ่นน้ำหนักเบาและสีพาสเทลหวาน ๆ มาเอาใจสาวโดยเฉพาะ...แบบนี้จะให้ไม่รักได้ไงล่ะเนอะ





 VANS ไม่ได้ฮิตและฮอตในกลุ่มหนุ่ม ๆ เท่านั้น สาวเซอร์หรือสาวห้าวก็มักเลือกรองเท้า VANS มาเก็บไว้สักคู่ เพราะนอกจากมีราคาที่ไม่แพงแล้ว ยังมีลวดลายและดีไซน์ใหม่ ๆ มาวางจำหน่ายอยู่เสมอ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น